F_C2_05 – Chiến lược tối ưu chi phí quảng cáo facebook – Tăng like page giá rẻ

Chiến lược tối ưu chi phí quảng cáo facebook – Tăng like page giá rẻ

Chiến lược tối ưu chi phí quảng cáo facebook – Tăng like page giá rẻ

Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng

Tạo danh sách để lưu trữ dữ liệu

Tim hiểu thói quen của khách hàng

Vẽ chân dung khách hàng và cập nhật thường xuyên

Phân biệt giữa vị trí tương tác và vị trí bán hàng

Chiến lược tối ưu chi phí quảng cáo facebook

Các bài đăng tương tác được sử dụng để chăm sóc nội dung trang của người bán dưới dạng facebook. Thu hút người xem thích, chia sẻ và theo dõi trang người dùng bán hàng. Chọn các bài đăng có mức độ tương tác của khách hàng và khán giả cao nhất và bắt đầu chạy quảng cáo của bạn

Giao dịch không cần tương tác nhiều mà là chuyển đổi, thu hút người mua đến một trang đích (landing page) khác theo mô hình vận chuyển trực tiếp. Bài bán được trong một tuần có thể tải lên một bài viết và bài viết có hiệu ứng chuyển đổi tốt nhất sẽ được quảng cáo vào tháng sau

Phân bổ tài chính và kế hoạch quảng cáo hiệu quả

Lượt thích trang (khách hàng tiềm năng) tăng 40%: Sau khi đạt được mục tiêu lượt thích, hãy chuyển lượt bán sản phẩm hoặc tương tác (lượt thích ADS)

30% quảng cáo sản phẩm (QUẢNG CÁO tương tác)

Bạn nên thực hiện 100k cho một bài test mỗi ngày. KPis chiếm 30% doanh thu, vì vậy nếu bạn không tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và mục tiêu thì hãy tăng quỷ chạy

Chiến Lược Tăng Tiếp Cận – Tăng Like Page Giá Rẻ

Bài tương tác có tốt nhất

Like hiệu quả nhất

Tăng lượng like để khi các bài viết thông thường được đăng lên trang, khách hàng vẫn chú ý, hiểu và ghé thăm trang

Chiến lược tăng tương tác cao

Chọn các bài hát có tính hài hước; cảm giác; lợi ích, trải nghiệm; kinh nghiệm, xu hướng; trò chơi nhỏ sẽ được nhiều người tham gia hơn

Chiến lược tăng tỷ lệ chuyển đổi – Remarketing

Chiến lược tối ưu chi phí quảng cáo facebook

Sử dụng ảnh thật của sản phẩm-comment qua video người thật, video thật

Ưu điểm của sản phẩm-kêu gọi hành động

Để lại tin nhắn để được tư vấn

Sử dụng trang đích để chuyển đổi khách hàng thành một trang web với thông tin sản phẩm cụ thể hơn và kêu gọi hành động để lại thông tin khách hàng để tăng tỷ lệ đóng cửa của bạn.

3 Cách Tăng Like Fanpage Facebook

Bạn bán hàng online nhưng Fanpage có một số sản phẩm yêu thích. Bạn lo lắng rằng khách hàng bước vào ít khi thấy họ thích họ sẽ ngại mua hàng của bạn. Vì vậy, bạn đã tìm ra một cách để tăng lượt thích cho trang người hâm mộ của mình.

Hãy tăng lượt like Fanpage là một việc làm phù hợp và thực chất là việc bạn nên làm.

Cần làm nó đúng cách!

Bạn nên làm gì?

  • Một là bạn đang lãng phí time
  • Hai là Fanpage của bạn mất tương tác hoặc bị Facebook gắn cờ.

Đối với tôi, lượt thích = khách hàng tiềm năng (có thể mua hàng của bạn vào một ngày nào đó)

Tăng like Fanpage để làm gì?

Lý do đầu tiên bạn muốn tìm cách tăng lượng người thích page, tôi nghĩ nó có vẻ chuyên nghiệp.

Tăng Uy Tín Cho Fanpage

Đây là lý do đầu tiên mà bạn muốn, bạn cần tăng số lượt thích. Đây là lý do tại sao nhiều người mua Fanpage bán hàng có rất nhiều “like” ảo (không nên có).

Fanpage 100.000 like chắc chắn nổi tiếng hơn Fanpage hàng chục like.

Trên thực tế, nhiều người mua sắm ở Việt Nam vẫn quen vào Fanpage của cửa hàng để xem nội dung?

Fan page có bao nhiêu lượt thích? Bạn đang bình luận? Trang bán gì? Điều này có thú vị không?

Và, nếu bạn có số lượng thích cao trên trang người hâm mộ của mình, thì bạn chắc chắn sẽ có danh tiếng tốt.

Nhưng hãy chú ý đến điều này.

Nếu lượt like của trang cao; mà khách hàng kéo xuống, họ sẽ thấy rằng bài viết của bạn chỉ nhận được một vài lượt thích, điều đó thật vô nghĩa.

Họ sẽ biết chắc chắn số like trang của bạn là like ảo

Tăng Like Fanpage Để Bán Hàng

Nếu fan page của bạn có nhiều lượt thích thực sự (tất cả là khách hàng tiềm năng), bạn có thể đăng nó mỗi ngày một lần để bán hàng.

Ví dụ, fan page của bạn có 50.000 lượt thích, tất cả đều là khách hàng tiềm năng.

Vào một ngày cuối tháng, bạn sẽ làm được một việc vô cùng lớn. Lợi nhuận sau bán hàng của bạn chỉ là 20,000 cho mỗi sản phẩm.

Chỉ 1% của đơn hàng 50k là khoảng 500. Lời của bạn: 500 x 20k = 10 triệu! Đây là giá trị thực của lượt thích Trang.

Đó là khách hàng tiềm năng của bạn. Khách hàng là tài sản!

Tăng like Fanpage cần lưu ý gì?

Nhiều Fanpage đã bị khóa và hủy bỏ. Hay nhẹ hơn nữa là mất tham gia (các vị trí công danh rất thấp).

Ngày càng có nhiều lượt like ảo, và việc mua like là một trong những nguyên nhân.

Về vấn đề khóa trang, có nhiều lý do khác, chẳng hạn như việc bạn vi phạm TCC của Facebook. Tôi sẽ không đề cập đến nó ở đây.

Tôi sẽ tập trung vào việc tăng like ảnh hưởng đến mức độ tương tác trên Fanpage như thế nào.

Đây là yếu tố rất quan trọng để bạn sản xuất nội dung, đăng bán hàng và từ đó bán được hàng.

Về mức độ tương tác trên Fanpage (và Facebook cá nhân, hội nhóm), bạn cần hiểu rõ thuật toán hiển thị của Facebook.

Chạy Quảng Cáo Facebook Tăng Like Fanpage

Đặt quảng cáo để tăng lượt like cho các fan page là cách tôi áp dụng cho các fan page mới.

Số lượt thích trên fan page mới tạo bằng không. Tôi chỉ tốn một ít tiền cho quảng cáo để tăng lượt nhấp chuột.

Sau đó, tôi sẽ tiếp tục làm nội dung cho Fanpage.

Nhiều người nói rằng không nên chạy quảng cáo để tăng lượt like yêu thích.

Kinh nghiệm của tôi phụ thuộc vào chiến lược tiếp thị của bạn.

Nếu bạn quảng cáo để tăng lượng like một cách hợp lý, thu hút đúng đối tượng và có đủ ngân sách thì câu trả lời là bạn nên tăng tỷ lệ like.

Còn tăng cốt để cho đẹp, thì không cần!

Dưới đây là cách chạy quảng cáo tăng like cho Fanpage.

Tạo Chiến Dịch Tương Tác => Chọn Like Trang

Nếu bạn không có tài khoản quảng cáo, bạn có thể sử dụng tài khoản quảng cáo cá nhân có sẵn.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận