F_C2_04 – Hệ thống quảng cáo Facebook Marketing trên điện thoại

Hệ thống quảng cáo Facebook Marketing trên điện thoại

Hệ thống quảng cáo Facebook Marketing trên điện thoại

Đây là một vấn đề nhức nhối của anh em. Những người chưa có kinh nghiệm thường gặp phải tình trạng chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả dẫn đến không thể đạt được mục tiêu chiến dịch.

Để theo dõi các bài học mới nhất, bạn hãy theo dõi Kênh YOUTUBE nhé

Fanpage là công cụ hỗ trợ tích cực cho công việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Thế hệ điện thoại thông minh đang rất phát triển và phổ biến, các thành viên trong gia đình đều sử dụng điện thoại di động do tính thiết thực mà nó mang lại. Vậy thì hãy cùng bỏ túi những cách quản lý fanpage trên điện thoại cực hay dành cho bạn nhé!

Bật chế độ thông báo cho fanpage

Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ sót bất kỳ tin tức nào trên các fan page, đặc biệt là các fanpage bán hàng để tránh bỏ sót nhu cầu của khách hàng vào thời điểm đó và tạo sự chuyên nghiệp trong mắt họ. 

 Nhưng các bạn lưu ý hãy lọc những thông báo không quan trọng, chẳng hạn như số người đã thích trang, số người đã vào trang … vv … nó hoàn toàn hiển thị khi bạn truy cập. Trang người hâm mộ của tôi

Sử dụng Facebook Insight, Pages Manager

Hệ thống quảng cáo Facebook Marketing trên điện thoại

Facebook cung cấp một trang người hâm mộ rất hữu ích, đây là một ứng dụng tuyệt vời. Ngoài các chức năng cơ bản, ứng dụng còn hỗ trợ một chức năng quan trọng khác của Page đó là “Insights” giúp phân tích dữ liệu, từ đó quản trị viên có thể theo dõi các thông tin như hội thoại, lượt xem trang, và các thông tin khác

Từ đó, bạn hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp cho giai đoạn tiếp theo.

Sử dụng các phần mềm quản lý page

Hệ thống quảng cáo Facebook Marketing trên điện thoại

Thị trường ngày nay cung cấp cho chúng ta nhiều lợi thế về mặt kỹ thuật, đặc biệt khi phần mềm quản lý Fanpage xuất hiện, nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức lực cho việc kiểm tra tin nhắn và hiển thị thông tin. Thông tin khách hàng, tìm kiếm thông tin cơ bản cho phép truy cập nhanh chóng và đóng gói đơn hàng … Nếu biết cách tận dụng tối đa các công cụ quản lý Fanpage, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí, công sức và thời gian.

Trên đây là một vài cách giúp bạn tối ưu hóa việc quản lý Fanpage dù cho trên điện thoại. Hi vọng nó sẽ có ích cho công việc bán hàng online sắp tới của bạn

Sau đây là 9 cách quảng cáo trên điện thoại di động hiệu quả giúp bạn thu hút được thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

1.Tin nhắn

Để quảng cáo di động hiệu quả, SMS có thể được sử dụng bằng cách khuyến khích khách hàng đăng ký vào danh sách tin nhắn. Về phía mình, bạn có thể dễ dàng đăng ký các nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin nhóm đơn giản và tiện lợi, chẳng hạn như motomessage.com hoặc eztexting.com. Bạn cũng nên gửi tin nhắn cho khách hàng hàng tuần như một cách phục vụ khách hàng.

2.Tin nhắn đa truyền thông

Ngoài việc sử dụng tin nhắn văn bản, bạn cũng có thể gửi MMS cho khách hàng bằng cách đưa hình ảnh hoặc âm thanh vào tin nhắn. Thông qua loại tin nhắn này sẽ giúp bạn ấn tượng về thông điệp mà bạn đang muốn truyền tải.

3.Email

Khi khách hàng truy cập trang web của công ty, hãy khuyến khích họ đăng ký làm thành viên, để bạn có thể lấy địa chỉ email của khách hàng hoặc bạn có thể gửi tin nhắn văn bản tới email để nhận thông tin trên điện thoại di động của mình. di động. Sau khi gửi email cho khách hàng, bạn nên thực hiện một số hoạt động khuyến mại, chẳng hạn như phiếu giảm giá hoặc mã qua email để thu hút khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi. Đây cũng là một cách hiệu quả để quảng cáo trên điện thoại di động.

4.Công cụ tìm kiếm

Khi ai đó sử dụng công cụ tìm kiếm trên điện thoại di động, điều đó có nghĩa là họ đang tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ hoặc gần nơi họ đang ở. Bạn có thể thu hút khách hàng bằng cách cung cấp các ứng dụng bản đồ di động và chỉ đường đến cửa hàng. Khi khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn, bạn nên khuyến khích họ truy cập mạng xã hội yêu thích của bạn để bạn bè của họ biết họ đang ở đâu. Đây là một cách hiệu quả để bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình với những khách hàng tiềm năng.

5.Internet

Bạn có thể chèn địa chỉ trang web vào tin nhắn của khách hàng hoặc bạn có thể bao gồm mã QR (điện thoại đọc mã QR để lấy liên kết, sau đó tự động mở trình duyệt). Bạn cũng nên điều chỉnh nội dung và liên kết trên website để khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy trên điện thoại di động của mình.


Khi bạn sử dụng Facebook để tiếp thị, bạn cũng có thể thực hiện tiếp thị trên thiết bị di động cùng một lúc. Số lượng người sử dụng điện thoại di động, điện thoại thông minh để truy cập Facebook ngày càng nhiều. Giờ đây, mọi người cũng có thể sử dụng điện thoại di động để cập nhật trạng thái Facebook. Bằng cách sử dụng Internet và tiếp thị di động, bạn có thể mở rộng thị trường hơn nữa. Với Facebook, bạn có thể hoàn thành cùng lúc 2 mục tiêu kinh doanh nên tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, khi tiếp thị qua Internet và điện thoại, bạn không cần phải tạo nội dung hoặc chiến lược khác dành riêng cho đối tượng mục tiêu.

Kết

Thông thường, nếu mục tiêu đặt quảng cáo Facebook không đạt được thì mình sẽ mất hiệu quả. Vì vậy, trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu để các bạn dễ dàng hiểu được mọi nguyên nhân khiến quảng cáo Facebook không hợp lệ. Tất nhiên, nó không hoàn chỉnh vì không biết nó được viết khi nào. Vì vậy, mình sẽ cập nhật bài viết này cho các bạn thường xuyên. Bạn có thể sử dụng bài viết này để đo lường và thực hiện kiểm tra danh sách kiểm tra xem có lỗi nào không. Đây chỉ là những lỗi điển hình, các bạn nên vận dụng linh hoạt.

Xem thêm

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of