Quảng cáo Facebook Marketing Tổng quát

Quảng cáo Facebook Marketing Tổng quát

Quảng cáo Facebook Marketing Tổng quát

Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới và là mạng xã hội có giá trị nhất. Vì Facebook rất hiệu quả cho người dùng và là một công cụ quảng cáo vô cùng quan trọng và hữu ích

Video căn bản về Quảng cáo Facebook Marketing

CHƯƠNG 1 – Dùng Facebook cá nhân để Kinh doanh hiệu quả

Hầu hết mọi người đều chưa hiểu hết và sử dụng hết các chức năng của Facebook cá nhân nên khi áp dụng rất dễ gặp thất bại ngay từ đầu, từ đó không xác định được mục tiêu rõ ràng. Để định vị tốt hơn, hôm nay mình sẽ liệt kê 10 ý tưởng ứng dụng Trang cá nhân Facebook để mọi người hình dung rõ hơn về giá trị của ứng dụng và facebook. Áp dụng tận nơi và từ đó một cách chính xác và nhận được kết quả tốt hơn từ nó.
– Quảng cáo và bán hàng qua trang cá nhân

-Chăm sóc khách hàng cũ qua Fanpage

-Tạo thành phần để xây dựng nhóm

-Thiết lập thương hiệu riêng cho cá nhân hoặc doanh nghiệp

-Sử dụng và thu thập ID, số điện thoại, email và các dữ liệu khác có sẵn cho khách hàng

-Quét khách hàng tiềm năng thông qua các phương pháp sau: nhóm, trang người hâm mộ, bài đăng

-Tạo tài liệu hỗ trợ xây dựng Fanpage

-Đẩy lưu lượng truy cập vào trang web

-Push lượt xem, chẳng hạn như chia sẻ trên YouTube

-Kết nối từng đối tượng theo mục tiêu trước

CHƯƠNG 2 – Cách chạy quảng cáo trên FANPAGE và quản lý, tối ưu chi phí chạy quảng cáo

Quảng cáo Facebook Marketing Tổng quát

Lập tài khoản, lập fanpage cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu, doanh nghiệp: 

Bước đầu tiên là đăng nhập và nhấn nút tạo trang, sau đó làm theo hướng dẫn cần thiết được cung cấp tại đây, sau khi hoàn thành các bước này là bạn đã có một fan page và có thể bắt đầu quảng cáo trên Facebook. Nếu bạn sử dụng nó cho mục đích bán hàng cá nhân, bạn cần có một tài khoản với số lượng lớn bạn bè hoặc người theo dõi để bắt đầu. Tuy nhiên, việc lập một fan page sẽ giúp cho hoạt động marketing trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, fan page sẽ có nhiều chức năng hữu ích giúp bạn đánh giá hiệu quả và tốt hơn chất lượng marketing.

Upload nội dung:

Nội dung là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự quan tâm của khách hàng đối với các sản phẩm trong mạng tiếp thị Facebook. Trước khi bắt tay vào tạo nội dung, ban đầu bạn cần xác định và nghiên cứu đối tượng sử dụng nội dung mục tiêu là ai và nên trình bày dưới hình thức nào với một kế hoạch cụ thể. Hiện tại, Facebook cho phép bạn đăng nội dung với nhiều định dạng hấp dẫn để tận dụng lợi thế này.

Thu hút thêm những khách hàng tiềm năng: 

Bạn hãy viết ra những nội dung chuyên sâu và thu hút hơn, hữu ích hơn để tăng lượt share, lan tỏa fanpage của bạn. Ngoài ra bạn hãy chia sẻ nội dung, bài viết của mình trên các nhóm có nhiều khách hàng tiềm năng,để tạo sự tốt hơn bạn nên tự xây dựng group để giữ chân các đối tượng mà được xem là “fan cứng” – Đấy chính là những khách hàng tiềm năng và trung thành nhất.

Chạy quảng cáo: 

Quảng cáo là một cách giúp bạn đạt được các mục tiêu cụ thể tốt nhất, chẳng hạn như tăng lượt thích, thu hút lượt truy cập trang web bán hàng, tạo doanh số bán hàng thông qua Facebook và tăng mức độ nhận biết thương hiệu. Một cách nhanh nhất. Bạn có thể thiết lập, triển khai và theo dõi trong Quảng cáo Facebook.

Cải thiện Facebook marketing:

 Facebook sẽ đưa ra những báo cáo chi tiết nhất về các fanpage và quảng cáo bạn đang chạy để thu hút khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả marketing.

CHƯƠNG 3 – Chăm sóc khách hàng, khai thác tiềm năng từ NHÓM FACEBOOK

Bước đầu tiên là tạo một số nhóm có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến sản phẩm của bạn. Tốt nhất, bạn nên tạo một nhóm kín và đặt câu hỏi để kiểm soát xem ai muốn tham gia nhóm của bạn

Có nhiều cách để thu hút khách hàng tiềm năng, trong đó có cách mời hoặc tạo sức hút tham gia nhóm của bạn, trước hết bạn nên lấy nguồn từ các fan page có sẵn. Sau khi nhiều người tham gia vào nhóm, bạn sẽ có thể nhờ họ gián tiếp giúp bạn phát triển nhóm một cách tự nhiên nhất. Bạn có thể tìm thấy khách hàng tiềm năng và trở thành bạn của họ, sau đó thu hút họ tham gia nhóm của bạn. Một cách hữu ích khác để thu hút người tham gia nhóm là giới thiệu nhóm của bạn trên các mạng xã hội khác. Đảm bảo giới thiệu diễn đàn của bạn với tất cả các thành viên tiềm năng trên các mạng xã hội khác.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất là những gì bạn đăng trên diễn đàn. Ban đầu, bạn nên chủ động đăng bài thường xuyên để mọi người thấy rằng nhóm đang hoạt động và tương tác nhanh chóng. Quan trọng nhất là đảm bảo rằng bài đăng của bạn có chất lượng tốt và mọi người thực sự quan tâm đến nó. Viết bởi chính bạn

Nếu bạn đã có một lượng thành viên lớn, hãy bắt đầu đăng những bài viết có nội dung bán hàng, sau đó bạn sẽ thấy các bài viết hoạt động như thế nào so với quảng cáo, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Cho bạn

Tham gia vào những nhóm uy tín trên Facebook

Quảng cáo Facebook Marketing Tổng quát

Bạn sẽ cần một danh sách các nhóm chất lượng. Xin lưu ý ở đây rằng “chất lượng” không phải là từ đồng nghĩa với “số lượng”, và không thể đánh đồng chất lượng cho mỗi nhóm có nhiều thành viên. Điều quan trọng nhất ở đây vẫn là vị thế của nhóm có duy trì được sự tham gia tốt hay không. Tốt nhất, bạn nên tìm những nhóm có nhiều khách hàng hơn, có càng ít người bán hàng và tiếp thị càng tốt. Một gợi ý nhỏ là bạn có thể theo dõi những nhà tiếp thị hàng đầu trong thị trường ngách và tham gia vào đội của họ. Ngoài ra, bạn không phải tìm kiếm các nhóm liên quan trực tiếp đến sản phẩm của mình.

Bước tiếp theo là tìm hiểu kỹ về nhóm: nội quy, chủ đề đăng, bài viết hợp lệ trước khi xuất bản.

Một thủ thuật rất nhỏ mà mình muốn chia sẻ với các bạn là hãy làm quen với nhiều bạn với các bạn trong nhóm, để mỗi khi bạn đăng hay chia sẻ câu hỏi đều được họ thông báo, quan tâm hoặc duyệt để đảm bảo đăng thường xuyên và đăng nội dung thịnh hành. Để mọi người bị thu hút và thích, để tránh mất khả năng hiển thị của bạn mỗi khi bạn đăng bài trên Facebook. Facebook cũng luôn ưu tiên hiển thị các bài đăng của bạn bè trong news feed. Ngoài việc thúc đẩy sự tương tác, chia sẻ giữa các thành viên Facebook khác nhau.

Một gợi ý khác cho bạn là hãy đăng những bài viết có nội dung phong phú nhưng chia sẻ kinh nghiệm là điều thiêng liêng, không phải những bài viết nhằm mục đích quảng cáo. Điều này sẽ không tạo được uy tín cho người đọc, cũng như không thu hút được khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn.

Quảng cáo Facebook Marketing Tổng quát

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận